Bắt đầu từ câu chuyện của Myeong Woo và Eun Rim, hai người đã rời khỏi cuộc sống quen thuộc, xa lánh không chỉ phong trào sinh viên mà quan trọng nhất là xa chồng của Eun Rim.

Nhưng đến phút cuối, Myeong Woo lại bỏ cuộc, để Eun Rim đơn độc trên con đường hoang vắng, chịu đựng sự phê phán của mọi người. Chuyện tình giữa họ dường như kết thúc, nhưng bất ngờ bảy năm sau, quá khứ lại hồi sinh…

“Cá Thu” vẽ lên bức tranh về nỗi đau và những ảo tưởng của thế hệ sinh ra trong những năm 60, lớn lên trong thập niên 80 đầy biến động của thế kỷ XX. Khi thời đại ấy qua đi, họ trở nên lạc lõng, luôn tìm kiếm bản thân trong một xã hội không còn đam mê và sự hy sinh.

Gong Ji Young đã bắt đầu sự nghiệp sáng tác từ năm 1988, với việc xuất bản tập truyện ngắn “Bình Minh Đang Hé” trên tạp chí Sáng Tác và Phê Bình. Công trình nổi bật của cô bao gồm tiểu thuyết “Không Có Sự Lang Thang Nào Tươi Đẹp Hơn”, “Và, Sự Khởi Đầu Tốt Đẹp Của Họ”, “Đi Một Mình Như Sừng Tê Giác”, “Cá Thu”, “Cô Gái Hiền Lành”, “Chị Bong Soon”. Ngoài ra còn có các tập truyện ngắn và tản văn khác.

Đừng bỏ lỡ cuốn sách hấp dẫn “Cá Thu” của tác giả Gong Ji Young, mời các bạn khám phá!

Đang tải sách
Trang chủ