Một lần nữa, Marc Levy – nhà văn người Pháp nổi tiếng với thể loại tiểu thuyết lãng mạn, đã mang đến cho độc giả một câu chuyện tình yêu giản dị nhưng đầy hóm hỉnh.

“Chàng Nàng” (Elle et lui) là tác phẩm mới nhất của Marc Levy, phát hành vào năm 2015 tại Pháp. Câu chuyện kể về mối tình bất ngờ và đỗi thường giữa một nữ diễn viên người Anh và một nhà văn Mỹ tại Paris – thủ đô ánh sáng.

Mia, ngôi sao nổi tiếng của Anh, bị sốc khi phát hiện chồng mình phản bội. Để tránh scandal ảnh hưởng đến sự nghiệp, Mia quyết định đến sống ẩn dật tại Pháp cùng với cô bạn Daisy.

Paul, nhà văn đầy tiếng tăm từ Mỹ, cũng đang trải qua những khó khăn trong tình yêu. Hai số phận gặp nhau thông qua trang web kết bạn và dần phát triển tình cảm không thể nào kiềm chế được.

Bằng lối viết đầy lôi cuốn và hóm hỉnh, Marc Levy đã tạo nên một câu chuyện tình yêu đáng đọc. Những trang sách sẽ đưa bạn đi từng bước đến những con phố lãng mạn của Paris, như một bức tranh sống động chất lượng điện ảnh.

Hãy chuẩn bị cho mình một cuốn “Chàng Nàng” của Marc Levy để đắm chìm trong thế giới tình yêu lãng mạn đầy sáng tạo của nhà văn tài năng này.

Đang tải sách
Trang chủ