Cuốn sách ‘Những người giám hộ’ (The Custodians – 1998) là một ấn phẩm đột phá của Dolores sau hơn 20 năm thôi miên hồi quy khách hàng với trải nghiệm ET và UFO. Dolores cho biết hầu hết các trường hợp được gọi là vụ bắt cóc của người ngoài hành tinh thực sự là các thỏa thuận chung được thực hiện trước khi đầu thai với mục đích giúp đỡ lẫn nhau. Giống như chúng ta sẽ quên đi chúng ta là ai và chúng ta đến từ đâu trước khi tái sinh trên Trái đất, chúng ta cũng quên về các “hợp đồng” và thỏa thuận với những sinh mệnh khác trước khi đến đây.

Thôi miên hồi quy cho điều tra UFO

Từ giữa đến cuối những năm 1980, công việc của Dolores đưa bà đi theo một hướng khám phá hoàn toàn mới: điều tra Vật thể bay không xác định (Unidentified Flying Object – UFO) và người ngoài hành tinh (Extra Terrestrial – ET). Năm 1985, lần đầu tiên bà tham dự cuộc họp thường niên của MUFON (Mutual UFO Network), một trong những tổ chức điều tra UFO lớn nhất trên thế giới. Một năm sau, Dolores, đã đến Vương quốc Anh để thực hiện nghiên cứu tại nơi nghi ngờ có UFO hạ cánh và điều tra những vòng tròn lúa mì khổng lồ trên các cánh đồng nông thôn.

Năm 1987, tại một trong những cuộc họp MUFON hàng năm, Dolores được yêu cầu tiến hành thôi miên với một người phụ nữ cảm thấy mình đã từng bị bắt cóc bởi ET nhưng không nhớ được chi tiết. Cho đến thời điểm đó, kỹ thuật thôi miên của Dolores đã tự động đẩy các đối tượng của bà lùi về kiếp trước. Bà phải sửa đổi cách tiếp cận của mình để tập trung vào các sự kiện hiện tại. Hơn 30 người quan sát được phép tham dự, phiên thôi miên đã mang lại kết quả tuyệt vời.

Qua đó, Dolores biết rằng một số người đã có kinh nghiệm với người ngoài hành tinh từ thời thơ ấu và rằng thường tồn tại các mối quan hệ đa thế hệ giữa các dòng tộc gia đình trên Trái đất và các chủng tộc ngoài hành tinh. Các sinh vật ngoài hành tinh nhỏ màu xám trên thực tế đã được tạo ra như một loại robot sinh học bởi một chủng tộc khác tiến bộ hơn nhiều so với loài người. Điều này giải thích lý do tại sao rất nhiều người kể về sự xuất hiện các sinh vật nhỏ màu xám rất rất lạnh lùng và không có bất kỳ biểu hiện cảm xúc nào. Các chủng tộc đã tạo ra chúng là những sinh vật xám cao hơn nhiều với thân hình rất mảnh, chân tay gầy và đôi mắt to, đen. Trong suốt cuộc phiêu lưu khám phá ET và UFO, Dolores đã tiếp xúc với nhiều thực thể ngoài hành tinh, họ thông qua các đối tượng được thôi miên để cung cấp thông tin và sự hiểu biết lẫn nhau cho bà. Thực sự có rất nhiều sự sống ngoài kia trong vũ trụ, tồn tại dưới mọi hình dạng và kích cỡ.
Đang tải sách
Trang chủ