Sách nói về cuộc hồi phục trí nhớ và cuộc sống xã hội của Catherine, một cô gái trong thế giới thượng lưu. Truyện xen lẫn tình yêu, thù hận và sự tham vọng của những nhân vật như Constantin Demiric. Được biết đến là tác giả rất được yêu thích, Sidney Sheldon luôn thu hút độc giả với mỗi cuốn sách mới của mình.
Ký ức đan xen giữa thực tế và tưởng tượng về quá khứ, đan xen niềm vui và nỗi đau. Catherine bị phản bội và trở thành mục tiêu của sự đánh đổi và hãm hại. Những kẻ xấu liên quan đến cô thường chết vì những âm mưu của chính mình, trong khi cô, một người phụ nữ trong sáng, chỉ ao ước tình yêu và hạnh phúc. Cuộc chiến giữa cô và thế giới xấu xa dường như không có hồi kết, nhưng nhờ ký ức, cô tìm thấy lối thoát và cảnh báo cho tương lai.
Sidney Sheldon, tác giả nổi tiếng với nhiều cuốn sách bán chạy như “Nếu còn có ngày mai”, “Âm mưu ngày tận thế”, “Thiên thần nổi giận” đã để lại dấu ấn trong lòng độc giả. Với lối viết sắc bén và tinh tế, ông khéo léo tạo nên các câu chuyện kịch tính với những nhân vật phụ nữ mạnh mẽ và gợi cảm.
Sidney Sheldon, một nhà văn tài năng, đã đem lại nhiều tác phẩm đáng đọc và suy ngẫm. Đọc câu chuyện của ông, bạn sẽ không thể dừng lại, mà luôn muốn biết thêm. Phụ nữ trong thế giới của Sheldon luôn mang sức mạnh và quyến rũ đặc biệt, khiến đàn ông không thể không chú ý. Hãy khám phá thế giới tuyệt vời của Sidney Sheldon và thưởng thức những tác phẩm đầy sáng tạo và cuốn hút của ông.Sheldon, tác giả của “Ký Ức Nửa Đêm”, đã từng là một sinh viên đa tài và chăm chỉ khi còn trẻ, giành tiền bằng nhiều nghề khác nhau tại Northwestern University và tham gia viết kịch ngắn trong một nhóm đồng môn.
Đang tải sách
Trang chủ