Chạm Vào Nỗi Nhớ – Mùa Đông” là một bộ sưu tập gồm 7 truyện ngắn và 26 tản văn viết về những kỷ niệm yêu thương từ tuổi trẻ ngây ngô của tác giả Mùa Đông. Truyện này mang đến những cảm xúc sâu lắng trong hồi ức tuổi xuân, với tình yêu, sự quan tâm, và những góc khuất tình cảm mà chúng ta dành cho nhau trong cuộc sống. Việc gặp nhau không phải lúc nào cũng dễ dàng nên hãy trân trọng, nâng niu và mỉm cười, để khi chạm vào, mỗi trái tim đều được an nhiên và hạnh phúc.

Cuốn sách này sẽ dẫn bạn đến những khoảnh khắc ngập tràn trong quá khứ. Đó sẽ là những kỷ niệm đẹp, những lúc vui buồn xen lẫn. Những thời khắc mà tất cả chúng ta đã từng trải qua và chắc chắn sẽ đọng lại trong lòng với sự tiếc nuối.

Kim Thị Mùa Đông, sinh năm 1991, quê ở Vĩnh Phúc, hiện là sinh viên năm cuối tại học viện Cảnh sát. Với thành tích xuất sắc, Mùa Đông được chọn vào lớp chất lượng cao ngành Cảnh sát Điều tra và là biên tập viên chính cho nội san Người Cảnh Sát Trẻ của trường. Với cuốn sách trước đó “Những Ngày Sau Một Cuộc Tình”, Mùa Đông đã thu hút sự quan tâm của đông đảo độc giả.

Hãy cùng thưởng thức Chạm Vào Nỗi Nhớ của tác giả Mùa Đông để khám phá thêm về những câu chuyện cảm động này.

Đang tải sách
Trang chủ