Một Cuốn Sách Đáng Đọc – Cho Tôi Một Bát Cháo của Điệp Chi Linh

Cho Tôi Một Bát Cháo là một tiểu thuyết hiện đại của tác giả Điệp Chi Linh, với thể loại nhất công nhất thụ, có phần võng du nhưng chủ yếu xoay quanh cuộc sống hiện thực. Câu chuyện bắt đầu từ một trò chơi mang tên “Trong mộng giang hồ”…

Đầu tiên là Tiểu Mễ Chúc – Long Hành Thiên Hạ, với hình ảnh nam nhân ôn nhu như ngọc, đại diện cho người đàn ông tốt của thời đại mới. Công việc tại một công ty luật của cậu được mô tả như một điều nên ghi nhớ suốt đời.

Tiếp theo là Túy Thanh Phong + Hào Hoa Phong Nhã, vẻ ngoài tuấn tú nhưng lời nói lại thô tục của Văn Bân khiến người khác khiếp sợ. Sự tương phản trong tác phong và bản chất của họ tạo nên sự thu hút đặc biệt.

Cuối cùng là Hạ Phong + Thần Hỏa, một cặp đôi đầy mâu thuẫn với tình yêu bắt đầu mơ hồ. Liệu những cặp đôi này sẽ đi về đâu, mời bạn đọc tìm hiểu trong trang sách.

Cảnh phiên tòa kết thúc, ánh nắng mặt trời gay gắt chói chang phản chiếu trên đất trải, tạo cảm giác nóng bức và căng thẳng. Chu Châu, với trải nghiệm thất bại tại phiên tòa, phải đối mặt với sự chê trách của đồng nghiệp và cảm giác thất vọng từ việc không thể thành công như mong đợi.

Tuy suy tâm nhưng anh vẫn giữ sự kiêng kỵ và trách nhiệm, không hề giả trân trọng hay làm mặt, đó chính là lý do khiến người ta có cảm giác anh ta ngạo mạn. Sau bao cố gắng và mệt mỏi, Cuộc sống không dễ dàng và thương đau của Chu Châu dần dần hé lộ.

Nếu bạn muốn khám phá thêm về hành trình của Chu Châu và những câu chuyện hấp dẫn khác, đừng quên đọc sách Cho Tôi Một Bát Cháo của tác giả Điệp Chi Linh. Chúc bạn có những trải nghiệm đọc sách thú vị!

Đang tải sách
Trang chủ