Một huyền thoại trong lĩnh vực bất động sản Mỹ- ông chủ Nhà Trắng Donald Trump rút ra kinh nghiệm đầu tư bất động sản rằng: “Không có lời khuyên nào tốt bằng việc tổng hợp những lời khuyên khôn ngoan từ 100 nhà đầu tư bất động sản hàng đầu thế giới Donald Trump.”


Từ lâu, bất động sản đã trở thành kênh đầu tư quen thuộc và có hiệu quả đối với nhiều nhà đầu tư. Và con sốt nó tạo ra trong giới đầu tư thì chưa bao giờ lăng xuống. Đây là một kênh để đầu tư sinh lời tốt, nhưng chưa chắc các nhà đầu tư đã biết cách đầu tư đúng nghĩa và đem lại hiệu quả thực sự từ kênh đầu tư này.

Trong thị trường bất động sản có hàng trăm, hàng nghìn những nhà đầu tư thành công nhưng cũng có không ít những người trắng tay, thất bại, thậm chí là chìm trong biển đen nợ nần chỉ vì không biết cách đầu tư,

Để đầu tư bất động sản thành công không chỉ đòi hỏi một cái đầu lạnh, mà còn phải biết tích lũy những nghiệm của những người đi trước để rút ra bài học cho chính mình.

Theo kinh nghiệm đầu tư bất động sản của chuyên gia Kemi Egan: “Khi dấn thân vào lĩnh vực bất động sản, bạn không cần dể tâm là mình có bao nhiêu tiền, bởi bạn có thể kiểm được hàng ngàn triệu đô bằng nhiều cách khác nhau, điều quan trọng là bạn sử dụng tiên của người khác như thế nào”. Còn Chủ tịch Tập đoàn Allen System- ông Arthur L.Allen đưa ra lời khuyên rang “ Hãy đầu tư bất động sản ở những nơi mà người giàu có hay đặt chân tới.”
Đang tải sách
Trang chủ