“Á Châu Huyền Bí” là tác phẩm được viết bởi Dr. Baird Thomas Spalding, một bác sĩ người Mỹ sống và làm việc tại Ấn Độ trong khoảng thời gian từ năm 1885 đến năm 1915. Trong tác phẩm này, tác giả đã mô tả chi tiết về những kiến thức bí truyền của người Ấn Độ cổ đại và những phát hiện của ông trong thời gian sống tại đất nước này.

Cụ thể, tác giả đã giới thiệu về một tổ chức bí mật có tên gọi là “Á Châu Huyền Bí” tồn tại từ hàng ngàn năm trước tại Ấn Độ. Theo đó, tổ chức này đã nghiên cứu và thu thập được nhiều kiến thức về khoa học, triết học, y học, thiên văn học và các lĩnh vực khác. Những kiến thức này sau đó được lưu truyền và bảo mật qua nhiều thế hệ.

Tác giả đã có cơ hội tiếp cận và nghiên cứu một số tài liệu cổ xưa của tổ chức này. Qua đó, ông phát hiện ra rằng người Ấn Độ cổ đại đã có những kiến thức sâu rộng về cấu tạo của vũ trụ, các hành tinh, mặt trời và các ngôi sao. Họ cũng đã biết cách tính toán chính xác quỹ đạo của Mặt trăng, các hành tinh và sự di chuyển của chúng. Điều này cho thấy người Ấn Độ cổ đại đã có những tiến bộ đáng kể về thiên văn học, sớm hơn nhiều so với các nền văn minh khác trên thế giới.

Đang tải sách
Trang chủ