Lục long tụ binh, Bồ Tát mở cửa!

Một ván quỷ dị cạm bẫy kinh thiên động địa, trong bố cục có bẫy, trong kế có kế, thật thật giả giả, hư hư thật thật, ai là người trong kế, ai là người bố cục?

Sau sấm ngôn tám chữ, chuyện xưa phủ bụi phong bí ẩn cỡ nào? Là sói tuần thiên hạ? Hay là giảo hồ giấu thế gian?

Một khúc nhạc tráng sĩ không còn khen ngợi, từng màn từng hình mỹ nhân nhao nhao hiện lên!

Quyết cuốn thứ nhất Vân Sơn ai không biết Quân.

thám thính một chút, thám tử

Tàn thu lạnh lẽo, tà dương tịch chiếu, dư quang như sương mù, giữa thiên địa tràn ngập một màu khói đỏ.

Vệ Lăng phủ phủ loang lổ chìm trong ánh chiều tà, từ tòa thành Vệ Lăng cổ xưa toát ra khí tức trang nghiêm. Hiện nay, một trong tứ đại danh thành của thiên hạ, Vệ Lăng Thành đã có lịch sử hơn ba trăm năm, xây dựng ở Huy Giang. Sau này, ở đó còn có Tề Vân Sơn làm chỗ dựa. Sơn Minh Thủy Tú, khí hậu hợp lòng người, cũng là nơi tốt nhất cho các triều thần xuất phát từ tiền nhiệm lựa chọn an ổn đến tuổi già.

Lúc hoàng hôn, cửa thành Vệ Lăng chưa đóng lại, người ra vào cửa thành vẫn nối liền không dứt, giáo úy canh cửa thành lúc này đang dựa vào một cái ghế nhỏ ở dưới tường thành, một bên lấy tay móc móc trên cổ mình ra mấy cái đậu men nhỏ, một bên thì nhìn tàn dương sắp hạ xuống phía chân trời, đợi cho qua nửa canh giờ nữa, sẽ đóng cửa thành lại, sau khi thay ca, đi Yên La phường uống mấy chén rượu hoa, tìm cô nương có vẻ tốt của mình mà luận bàn một phen bản lãnh.

Đám vệ binh thủ vệ cũng phần lớn là tinh thần buồn ngủ, không có tinh thần, nhưng mà trong đó lại có một tên lính quèn vô cùng nghiêm túc kiểm tra hàng hóa của xe ra vào cửa thành, trong lòng những người quen thuộc với tình huống như vậy đều rõ ràng, tiểu binh đản tử tận trách như vậy, tự nhiên là tân binh mới vừa điều tới, lão binh giàu có mới không có bình thản như vậy.

Một tràng tiếng vó ngựa dồn dập từ ngoài quan đạo truyền tới, ầm ầm ầm cực kỳ điếc tai. Giáo úy giữ cửa lập tức nhíu mày nhìn về phía tiếng vó ngựa, chỉ thấy trên đường lớn bụi đất tung bay, mấy con ngựa cao to như gió chớp giật chạy như điên về phía này, khí thế cực thịnh.

Đang tải sách
Trang chủ