Current View

Cuối cùng, bí mật đã được tiết lộ. Một số doanh nhân Mỹ đột nhiên trở nên thành công sau khi đọc cuốn sách này. Họ không muốn người khác cũng có cơ hội học và áp dụng “24 Bài Học Thần Kỳ Nhất Thế Giới” này. Cuối cùng, họ đã thành công trong việc mua lại bản quyền xuất bản và thuyết phục giáo hội ngăn chặn việc xuất bản cuốn sách này. Như vậy, những bài học thần kỳ trong cuốn sách này đã bị lãng quên trong suốt 70 năm.

Vậy cuốn sách này có điều gì đặc biệt? Giáo sư Charles E. Haanel – tác giả đã đưa ra một phương pháp toàn diện để khai thác tiềm năng của từng cá nhân, giúp người đọc hiểu được những nguyên tắc cơ bản dẫn tới thành công trong cuộc sống. Dựa trên kinh nghiệm thực tế của mình, ông đã tạo ra những nguyên tắc khả thi và có thể áp dụng vào kinh doanh và cuộc sống hàng ngày.

Nhà doanh nhân Henry Ford đã từng nói: “Bất kỳ ai làm được một việc hữu ích đều nhận được một khoản thù lao. Khoản thù lao đó chính là kinh nghiệm mà họ thu được từ công việc đó. Kinh nghiệm chính là khoản thù lao có giá trị nhất”. Cuốn sách này thực chất là một bản tóm tắt kinh nghiệm, đó chính là “khoản thù lao có giá trị nhất” (theo lời của Henry Ford).

Trang chủ