Bí Ẩn Sun Down là một cuốn tiểu thuyết kinh dị xoay quanh vụ mất tích bí ẩn của Viv Delaney, một cô gái 20 tuổi, tại nhà nghỉ Sundown vào năm 1982. Vụ mất tích của Viv chìm vào quên lãng do không có một manh mối gì, cũng như những người trong gia đình cô bày tỏ sự thờ ơ kì lạ và có chút gì đó chấp nhận.

Năm 2017, cháu của Viv là Carly, cũng là một cô gái 20 tuổi, không chấp nhận sự mất tích của bác mình lại chìm vào quên lãng như vậy. Cô quyết định lên đường đến nhà nghỉ Sundown để giải mã bí mật. Tại đây, cô gặp những hiện tượng kỳ lạ và từng bước lần theo đó để giải mã bí ẩn này.

Bí Ẩn Sun Down là một cuốn tiểu thuyết kinh dị hấp dẫn và lôi cuốn, với cốt truyện chặt chẽ và những tình tiết bất ngờ. Tác giả Simone St. James đã tạo ra một bầu không khí u ám và đáng sợ, khiến người đọc không thể rời mắt khỏi trang sách.

Cuốn sách được chia thành hai phần, mỗi phần kể về một giai đoạn khác nhau trong cuộc đời của Viv và Carly. Phần đầu tiên kể về vụ mất tích của Viv, và phần thứ hai kể về cuộc điều tra của Carly.

Trong phần đầu tiên, tác giả đã tạo ra một bầu không khí căng thẳng và hồi hộp, khi người đọc cùng theo dõi cuộc điều tra của cảnh sát về vụ mất tích của Viv. Những manh mối ít ỏi khiến cho vụ án càng trở nên bí ẩn và khó giải mã.

Đang tải sách
Trang chủ