Đây là một câu chuyện hấp dẫn với những tình tiết đầy kịch tính và bất ngờ. Khi nhân vật chính phải đối mặt với những quyết định khó khăn, câu chuyện trở nên thú vị hơn bao giờ hết. Tác giả đã tạo ra một thế giới đầy màu sắc và những nhân vật đa chiều, khiến người đọc không thể rời mắt khỏi trang sách.

Cô ta cười sáng như bóng hoa, một cách tài tình đưa cho tôi một viên thuốc. Tôi không khỏi rùng mình lo sợ, nhưng không thể chống đỡ, không biết cô ấy vừa dùng ám khí gì, có lẽ là có chút độc tố, lúc này tôi hoàn toàn mê ly.

“Tiểu Mạt, đừng trách tôi. Thực ra, sau này bạn sẽ cảm kích vì tôi đã giúp bạn và Vân Châu. Bạn và hắn sẽ ở bên nhau, tôi và Giang Thần cũng sẽ tìm được hạnh phúc. Đó không phải là điều tốt sao?”

Tôi hoảng sợ, không biết cô ấy định làm gì. Cô ấy cười rạng rỡ, ôm tôi vào trong phòng, đặt tôi lên giường.

“Chẳng bao lâu nữa Vân Châu sẽ đến, bạn và anh ấy sẽ tạo thành một cặp đôi hoàn hảo. Từ nay, liệu rằng việc trở thành vợ chồng có thể tốt đẹp hơn được không?”

Hãy cùng khám phá câu chuyện hấp dẫn trong cuốn sách Ba Con Uyên Ương, Một Đôi Lẻ của tác giả Thị Kim để hiểu rõ hơn về tình yêu và quyết định của các nhân vật.

Đang tải sách
Trang chủ