Cuốn sách này không chỉ đề cập đến tình yêu lãng mạn giữa hai nhân vật chính, mà còn truyền đạt những thông điệp ý nghĩa như bảo vệ môi trường, động vật hoang dã (linh dương Tây Tạng, cá voi Bắc Băng Dương), và ý thức tiết kiệm nước sinh hoạt.

Tập 1: Trình Ca, đang rửa ảnh trong phòng tối, bị mê hoặc bởi những hình ảnh trên tường và giải thưởng nổi tiếng. Cô đứng trước sự hoài nghi về tài năng của mình, nhưng cũng không kém phần kiên định. Hành động của cô thể hiện sự mạnh mẽ và sự kiên trì trong cuộc sống hàng ngày.

Những cuộc đối thoại và tương tác giữa Trình Ca và những người xung quanh như “Cao tám múi” và bác sĩ Phương, mở ra khía cạnh đa chiều của cuộc sống của cô. Sự phức tạp trong suy tư và tâm trạng của nhân vật chính được tác giả Cửu Nguyệt Hi thể hiện một cách tinh tế và chân thực.

Với những tình huống gây cười, những đoạn đối thoại sâu sắc và những suy ngẫm về tình yêu và định mệnh, Anh Biết Gió Từ Đâu Tới Tập 1 hứa hẹn mang đến cho độc giả những trải nghiệm đáng nhớ. Mời bạn đọc cùng khám phá thế giới đầy bất ngờ này với tác phẩm của Cửu Nguyệt Hi.

Đang tải sách
Trang chủ