Chứng Vọng Tưởng của Hoắc Tiên Sinh

Được biết đến với biệt danh “bàn tay vàng” trong lãnh vực ngoại khoa, Hoắc Lương thật sự đã chiếm được vị trí vững chãi trong giới y và đạt được thành công lớn trong sự nghiệp của mình. Với tính cách lạnh lùng và điềm đạm, bác sĩ Hoắc đã trở thành “người đàn ông độc thân hoàng kim” mà nhiều cô gái mơ ước.

Tuy nhiên, không ai ngờ rằng Tiết Tiểu Tần, một cô gái bình thường, lại “bắt lấy được con rùa vàng” ấy và trở thành vợ của anh. Khi cô tỉnh giấc, mọi chuyện đã quá trễ. Với người khác, kết hôn với Hoắc Lương có lẽ là giấc mơ, nhưng với Tiết Tiểu Tần, đó lại là nỗi ác mộng khủng khiếp. Phải sống bên cạnh một người lạnh lùng như con băng cả đêm thì cô không chỉ khó ngủ mà còn khó mơ. Sự chênh lệch xã hội giữa họ khiến cô chỉ muốn trốn thoát càng sớm càng tốt.

Và vậy là cô quyết định trốn hôn! Nhưng không dễ dàng chống lại “ma trảo” tên Hoắc Lương. Ngay khi phát hiện cô biến mất, anh vẫn điềm tĩnh tìm kiếm cô và sau đó, chàng tung tăng bên ngoài để xin lỗi vì “tội lỗi” của mình. Rồi anh cứ bình tĩnh rước cô về nhà, dù cô vẫn còn chưa hiểu chuyện gì sắp xảy ra, buổi lễ cưới vẫn chưa hoàn tất, và “hành động” bắt đầu. Và từ đây, chúng ta sẽ được chứng kiến sự dễ thương đáng yêu của Hoắc Lương “lạnh lùng”.

Có người nói rằng nếu một người yêu bạn, ngay cả trong những hành động không cố ý, họ cũng sẽ suy nghĩ cho bạn, mong bạn có những điều tốt đẹp nhất. Hoắc Lương cũng không phải ngoại lệ. Anh chăm sóc Tiết Tiểu Tần vô cùng chu đáo và quan tâm. Ngay khi cô về nhà, anh đã chuẩn bị sẵn sàng sổ tiết kiệm, thẻ lương, tài sản,… Tự là bác sĩ, anh dường như luôn gặp chứng sạch sẽ nặng. Nhưng nếu đó là vì Tiểu Tần, mọi thứ đều trở nên dễ chấp nhận hơn. Anh chăm chú nghe những gì cô nói, quan tâm đến mọi chi tiết.

Mời bạn đọc Khám phá câu chuyện đầy màu sắc trong “Chứng Vọng Tưởng của Hoắc Tiên Sinh” của tác giả Ai Lam.

Đang tải sách
Trang chủ