Với phần “bàn tay vàng” từ tác giả, Lâm Tĩnh Dao dễ dàng thành công ở mọi vai trò mà nàng đảm nhận. Trong khi đó, nam chính Thủy Linh Ương – hoàng đế của Tây Hạ, với hình tượng ngoại hình lôi cuốn và tính cách ôn hòa, tạo nên một sự đối lập khi đối diện với Lâm Tĩnh Dao có suy nghĩ mạnh mẽ và táo bạo.

Tuy nhiên, mặc dù có điểm nhấn về tính cách nhân vật, nội dung của truyện cảm thấy hơi rời rạc và mờ nhạt trong việc thể hiện quá trình thống nhất giang sơn của Thủy Linh Ương. Đó là điểm bạn có thể cân nhắc khi đọc cuốn sách này.Review sách “Ái Khanh, Thị Tẩm”:

Nội dung chính của cuốn sách đem lại sáng tạo chiếc nền đẹp mắt và khiến bạn trở nên cuốn hút mặc dù không hề phức tạp. Điều độc đáo là tác giả đã tặng cho nữ chính một lọai sức mạnh đặc biệt, khiến cốt truyện phức tạp hơn để phục vụ cho câu chuyện tình cảm và cuộc sống.

Rất đáng tin cậy khi nói về mối quan hệ giữa hai nhân vật chính, không gian dối, không chuyện xa cách do hiểu lầm vô cùng phi lý. Lâm Tĩnh Dao trực tiếp trong tình yêu, còn Thủy Linh Ương, mặc dù là nữ hoàng, nhưng không sử dụng quyền lực để buộc ep tình yêu và kiên quyết không bao giờ buông tay người mình yêu.

Đang tải sách
Trang chủ